4 Mấu chốt quan trọng để chăm sóc Fanfage Facebook hiệu quả!

Chăm sóc Fanpage Facebook là gì? Có cần thiết phải chăm sóc fanpage hay không? Chăm sóc Fanpage Facebook hay Xây dựng một Fanpage Facbook sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của mình có thể SEO các sản phẩm, tăng lượt tương tác, theo dõi và lượt mua hàng. Vậy làm thế nào để duy […]

Định nghĩa người tiêu dùng, chứ không đối thoại với họ

Thương hiệu Thách thức chính là các thương hiệu này không giao quyền định vị thương hiệu của họ cho người tiêu dùng. Thay vào đó, họ cố gắng định hướng khách hàng. Giờ đây thương hiệu không đơn thuần chỉ là phương tiện giao tiếp mà còn mang tính định hướng nữa. Mặc dù […]

Vai trò của thương hiệu đối với một doanh nghiệp

     Thương hiệu đã và sẽ luôn là một yếu tố quan trọng và nòng cốt cho sự phát triển của một doanh nghiệp một cách mạnh mẽ và bền vững. Tạo được thương hiệu tin cậy, tức là khi lấy được lòng tin từ phía khách hàng. Vậy nên trước khi xay dựng thương […]

Revu Content 2020- Tạo ra nửa triệu nội dung mỗi năm

revu

Mỗi ngày Revu ghi nhận gần 4.000 người tạo nội dung đăng ký làm thành viên. Tại Hàn Quốc, Revu (Revu.net) đã trở thành 1 hiện tượng từ nhiều năm nay. Đây là nền tảng content marketing kết nối các doanh nghiệp đến gần 600.000 người tạo nội dung Tính đến thời điểm hiện tại, […]

Làm thế nào để phát triển thương hiệu?

     Thương hiệu là một trong những tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, thương hiệu cần phải được xây dựng cẩn thận để đảm bảo sự phát triển đúng đắn và có thể đại diện cho doanh nghiệp. Mỗi một công ty, doanh nghiệp, để khẳng định vị trí của mình trên thị trường […]

Lập kế hoạch xây dựng Fapage trên Facebook hiệu quả

ke-hoach-xay-dung-fanpage3

Xây dựng fanpage trên Facebook là gì? Có cần thiết phải lên kế hoạch hay không? Trong  bài viết trước, Ecomedia.vn đã hướng dẫn các bạn các cách để tạo một trang Fanpage Facebook và làm thế nào để có thể SEO nó lên top cực nhanh theo xu hướng của năm 2020 (tham khảo […]

Content marketing là gì?45 xu hướng Hot nhất 2020

Nếu bạn làm trong lĩnh vực marketing hay cụ thể hơn là SEO bạn có thể bạn đã nghe qua Content là gì hay Content Marketing là gì? Bạn ít nhất đã được tiếp xúc với nó thông qua các dạng: Blogs Podcast Video SEO Email Marketing Báo chí Copywriting Social Media (truyền thông xã hội) Các Landing page (trang […]

Marketing Online Và Marketing Truyền Thống

Số người dùng internet mỗi ngày không ngừng tăng lên kéo theo sự nở rộ của các dịch vụ marketing online. Trước sự tấn công mạnh mẽ của các kênh marketing online, thì kênh marketing truyền thống trở nên thế yếu và lắng dịu hơn. Vậy marketing online và marketing truyền thống có gì khác biệt? […]

SEO FANPAGE FACEBOOK LÊN TOP CỰC NHANH 2020

SEO Fanpage Facebook là gì? SEO Fanpage Facebook có quan trọng không? SEO Fanpage Facebook không còn là cụm từ quá xa lạ đối với các cá nhân hay doanh nghiệp muốn kinh doanh hoặc Marketing sản phẩm của mình lên trên fanpage của mạng xã hội Facebook. Vậy làm thế nào để có thể […]

Vài bước cơ bản để xây dựng thương hiệu.

     Doanh nghiệp mới thành lập có nên xây dựng thương hiệu không? Xây dựng thương hiệu là làm gì? Điều gì là quan trọng với doanh nghiệp khi xây dựng thương hiệu?      Theo khảo sát, 60% người tiêu dùng thích mua sản phẩm mới từ những thương hiệu quen thuộc với họ. Doanh […]