Mỗi ngày Revu ghi nhận gần 4.000 người tạo nội dung đăng ký làm thành viên. Tại Hàn Quốc, Revu (Revu.net) đã trở thành 1 hiện tượng từ nhiều năm nay. Đây là nền tảng content marketing kết nối các doanh nghiệp đến gần 600.000 người tạo nội dung

Tính đến thời điểm hiện tại, Revu đã có mặt tại 7 quốc gia ở châu Á như Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Trung Quốc. Revu đã phục vụ được hơn 80.000 khách hàng/ngày. Triển khai gần 300.000 chiến dịch lớn nhỏ và sản xuất ra 3.000.000 nội dung khác nhau trên các trang mạng xã hội.

Khi tiến vào thị trường Việt Nam vào năm 2019, Revu đã tiến hành hợp tác chiến lược với CleverGroup. Một trong những tập đoàn Digital Marketing với hơn 10 năm kinh nghiệm ở thị trường Việt Nam.

Revu dành cho những đối tượng nào?

Revu mang đến sự kết hợp giữa:

Những người đưa ra nội dung sẽ phải trải nghiệm với sản phẩm thực tế, sau đó mới đưa ra các chia sẻ, review trên trang cá nhân của mình. Thật ra, đây không phải là cách làm mới và vẫn có rất nhiều người dùng cách này để giới thiệu các sản phẩm của mình đến với mọi người. Tuy nhiên, Revu thực hiện việc này trên quy mô lớn hơn, tự động hơn và có các kết quả trực tiếp bằng real time dashboard.

Revu mang đến những giá trị như thế nào?

So với cách làm truyền thống. Điểm mạnh của Revu là triển khai nhanh, trên quy mô lớn

Về phía doanh nghiệp

Creator là khách hàng tiềm năng. Và họ sẽ quay lại nếu sản phẩm/dịch vụ đạt chất lượng tốt.
Không quay lại môt mình, họ quay lại cùng với bạn bè. Bạn bè của họ cũng sẽ quay lại cùng người quen. Hiệu quả lan truyền là rất lớn.

revu

Ngoài ra, nhà kinh doanh có thể sử dụng các bài review. Kết hợp với những kênh truyền thông khác như lời chứng thực cho uy tín của thương hiệu.

Nhiều doanh nghiệp còn tận dụng Revu để tiếp cận hàng vạn khách hàng tiềm năng. Đây là một cách miễn phí khi đăng các chiến dịch lên website.

Về phía người tạo nội dung

Revu giúp các bạn có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới và tốt. Một số nhãn hàng sẵn sàng “bonus” thêm hiện kim nếu nội dung sáng tạo tốt. Để đạt được hiệu quả tương tác hoặc bán hàng cao. Đối với những bạn xác định content creating sẽ là nghề chính trong tương lai.

Revu sẽ giúp bạn bước đầu làm quen với công việc này, từ việc lựa chọn sản phẩm đến cách tạo nội dung hấp dẫn người đọc. Đặc biệt, không ít trường hợp các thành viên Revu, nhờ khả năng tạo content chất lượng. Đã được các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”, mời làm đại sứ thương hiệu với giá trị hợp đồng không hề nhỏ.

revu

Tiến tới một nền tảng đích thực đa dạng hóa về dịch vụ

“Chúng tôi đang phát triển rất nhiều tính năng mới nhằm giúp các khách hàng đạt hiệu quả cao hơn khi triển khai Revu marketing, trong đó có việc thống kê audience data, đề xuất creator tự động, mở thêm phương án để doanh nghiệp làm việc trực tiếp với creator ngay trên nền tảng, thậm chí có thể thực hiện các chiến dịch xuyên biên giới…

Ngoài ra, không gói gọn trong lĩnh vực review sản phẩm. Revu đã và đang đa dạng hóa thêm các hình thức khác như: hỗ trợ viral, check-in tại điểm bán,…. ” – Đại diện Revu tại Việt Nam chia sẻ tầm nhìn.

revu
revu

Content marketing, influencer marketing được dự đoán sẽ bùng nổ trong 05 năm tới. Với quy mô doanh thu toàn cầu lên đến 10 tỷ USD/năm. Nhiều doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề đang bắt đầu quan tâm tới hình thức này. Một trong những tư duy mà doanh nghiệp cần thay đổi là đừng xem họ là “công cụ quảng cáo”. Bạn cần phải xây dựng mối quan hệ đối tác win-win. Đầu tiên là thuyết phục người làm nội dung về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu. Hãy để họ tự do sáng tạo nội dung theo phong cách phù hợp với nhóm khán giả của riêng mình.” – CEO Revu Việt Nam nhấn mạnh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *