1.DỊCH VỤ VIẾT NỘI DUN BÀI QUẢNG CÁO/ PR

Dịch vụ viết nội dung quảng cáo, bài PRcủa Eco giúp doanh nghiệp sở hữu những bài viết quảng cáo chất lượng, hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng mục tiêu, gia tăng khả năng chốt đơn hàng ngay tại bài quảng cáo.

Nội dung quảng cáo của Eco gồm: Bài quảng cáo Facebook, bài quảng cáo trên các phương tiện truyền thông khác như Google Ads, Báo giấy, Báo mạng,…

2.TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN VIẾT NỘI DUNG QUẢNG CÁO TẠI ECO?

3. DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TẠI ECO BAO GỒM?

4. CAM KẾT DỊCH VỤ BIÊN SOẠN NỘI DUNG CỦA ECO

5. QUY TRÌNH DỊCH VỤ VIẾT NỘI DUNG QUẢNG CÁO

Bước 1:Khảo sát và tư vấn dịch vụ

Sau khi tiếp nhận thông tin dự án, Eco bắt đầu tiến hành nghiên cứu phạm vi công việc và đề xuất giải pháp triển khai viết nội dung quảng cáo phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: Đề xuất phương án triển khai

Sử dụng các kết quả của giai đoạn nghiên cứu, trong giai đoạn này Eco sẽ đề xuất các concept cho nội dung quảng cáo và thời gian triển khai theo yêu cầu của khách hàng. Tại bước này, khách hàng có thể nhận xét trực tiếp trên hệ thống quản lý nội bộ của

Bước 3: Hoàn thiện và bàn giao

Eco hoàn thành nội dung bài quảng cáo và giao cho khách hàng theo cam kết. Khách hàng duyệt nội dung và triển khai áp dụng thực tế.

“Chinh phục khách hàng – hấp dẫn đầu tư”

Nhiều doanh nghiệp chưa thực sự đánh giá được tầm quan trọng của những bài viết quảng cáo, Bài PR, chính bởi vậy đã dán tiếp bỏ qua những kênh tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả, đơn giản và nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *