1.DỊCH VỤ VIẾT NỘI DUN BÀI QUẢNG CÁO/ PR
Dịch vụ viết nội dung quảng cáo, bài PRcủa Eco giúp doanh nghiệp sở hữu những bài viết quảng cáo chất lượng, hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng mục tiêu, gia tăng khả năng chốt đơn hàng ngay tại bài quảng cáo.
Nội dung quảng cáo của Eco gồm: Bài quảng cáo Facebook, bài quảng cáo trên các phương tiện truyền thông khác như Google Ads, Báo giấy, Báo mạng,…
2.TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN VIẾT NỘI DUNG QUẢNG CÁO TẠI ECO?
- Tại Eco, các copywriter chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm tại hơn 150+ ngành hàng sẽ “viết hộ” bạn những nội dung quảng cáo chân thực, chất lượng để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ.
- Eco cung cấp nội dung quảng cáo kèm hình ảnh thiết kế phù hợp, đa dạng được sáng tạo bởi các hoạ sỹ thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.
- Eco giúp bạn mô tả chi tiết chân dung khách hàng mục tiêu và viết nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng đó.
- Nội dung quảng cáo được viết theo các tiêu chí chuẩn Quốc tế, đem lại hiệu quả bán hàng ngay lập tức.
- Gia tăng uy tín thương hiệu.
3. DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TẠI ECO BAO GỒM?
- Phần nội dung bằng chữ (text) được sáng tạo bởi các copywriter dày dạn kinh nghiệm của Eco
- Phần hình ảnh (nếu có) được thiết kế bởi các desiger chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm
- Bản mô tả chi tiết chân dung khách hàng mục tiêu và định hướng nội dung bài quảng cáo
- Tư vấn hướng phát triển nội dung lâu dài và hiệu quả
4. CAM KẾT DỊCH VỤ BIÊN SOẠN NỘI DUNG CỦA ECO
- Đáp ứng tiến độ: Eco cam kết hoàn thiện công việc theo đúng tiến độ và bàn giao sản phẩm theo đúng thời hạn và nhanh nhất có thể cho khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng: Eco cam kết mang đến cho khách hàng nội dung soạn thảo chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu kinh doanh và xây dựng thương hiệu của bạn.
- Tư vấn miễn phí 100%: Eco sẽ tư vấn để bạn định hướng phát triển nội dung thương hiệu phù hợp cũng như các vấn đề liên quan đến xây dựng thương hiệu.
5. QUY TRÌNH DỊCH VỤ VIẾT NỘI DUNG QUẢNG CÁO
Bước 1:Khảo sát và tư vấn dịch vụ
Sau khi tiếp nhận thông tin dự án, Eco bắt đầu tiến hành nghiên cứu phạm vi công việc và đề xuất giải pháp triển khai viết nội dung quảng cáo phù hợp cho khách hàng.
Bước 2: Đề xuất phương án triển khai
Sử dụng các kết quả của giai đoạn nghiên cứu, trong giai đoạn này Eco sẽ đề xuất các concept cho nội dung quảng cáo và thời gian triển khai theo yêu cầu của khách hàng. Tại bước này, khách hàng có thể nhận xét trực tiếp trên hệ thống quản lý nội bộ của
Bước 3: Hoàn thiện và bàn giao
Eco hoàn thành nội dung bài quảng cáo và giao cho khách hàng theo cam kết. Khách hàng duyệt nội dung và triển khai áp dụng thực tế.
“Chinh phục khách hàng – hấp dẫn đầu tư”
Nhiều doanh nghiệp chưa thực sự đánh giá được tầm quan trọng của những bài viết quảng cáo, Bài PR, chính bởi vậy đã dán tiếp bỏ qua những kênh tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả, đơn giản và nhanh chóng.